What is Digital Marketing in Kannada | ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ ಎಂದರೇನು

What is Digital Marketing in Kannada | ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ ಎಂದರೇನು

Oct 10, 2022 03:32 PM Pettige Pettige

What is Digital Marketing in Kannada

ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ರವಾನಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಯಾಣದ ಮೂಲಕ ಅದರ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಜ್ಞರು ಬಳಸಬಹುದು. ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ Computer, Phone, ಇತರ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

Search Engine ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ರೀತಿಯ ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. 1990 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಆಗಮನದೊಂದಿಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಜನಪ್ರಿಯವಾಯಿತು. ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನಂತೆಯೇ ಕೆಲವು ತತ್ವಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ತಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತವೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಂದರೇನು?

ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ ಅನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನ ಒಂದು ರೂಪವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್‌ಗಳು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್‌ನಂತಹ ವಿಭಿನ್ನ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನಲ್‌ಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಇದು.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಕೊಡುಗೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರನ್ನು ನೀವು ಕಾಣಬಹುದು, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

Importants of Digital marketing :

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಗ್ರಾಹಕರ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಹೊಸ ವಿಧಾನಗಳಿಗೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುವಾಗ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ನಡವಳಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮೌಲ್ಯಯುತ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದು.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಧರಿಸಬಹುದಾದ ಸಾಧನಗಳ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವಿವಿಧ ಅವುಗಳನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಹೊಸ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. Search Engine ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ (SEO) ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಇನ್ನಷ್ಟು ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು

ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಳಸುವ ಯಾವುದೇ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಜಾಹೀರಾತು ಜಾಣತನ, ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸರಕುಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ಇತರ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಿಪರರು ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಗಾರರು ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

Digital marketing channels

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹಲವಾರು ಚಾನಲ್‌ಗಳನ್ನು 2 ಪ್ರಮುಖ ವರ್ಗಗಳಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸಿದೆ.

  1. Online marketing channels – ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು ಕೇವಲ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ.
  2. Offline marketing channels – ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ಗೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಧನಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಬೇಕು.

Types of digital marketing :

1. Search engine optimization (SEO) :

ಸಾಮಾನ್ಯ ಉದ್ಯಮ-ಸಂಬಂಧಿತ ಹುಡುಕಾಟ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗಾಗಿ ವ್ಯಾಪಾರ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್-ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಷಯಗಳ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು Search engine optimization ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು SEO ನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗೊಳಿಸಿದ ತುಣುಕುಗಳು, ಜ್ಞಾನ ಫಲಕಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ನಡವಳಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಸ್ಥಳೀಯ SEO ನಂತಹ ಹುಡುಕಾಟ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.

2. pay-per-click (PPC) advertising :

ppc ಜಾಹೀರಾತು ಎಂದೂ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ SEM, ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಪುಟಗಳು ಮತ್ತು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ, ಗೋಚರ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಹುಡುಕಾಟ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ, ಅರಿವು ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪೇ-ಪರ್-ಕ್ಲಿಕ್ (PPC) ಜಾಹೀರಾತು ಮಾರಾಟಗಾರರು ಪಾವತಿಸಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಮೂಲಕ ಹಲವಾರು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ತಲುಪಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ

3. Social media marketing :

70% ಮಾರಾಟಗಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ Flat form ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಗುರಿಯಾಗಿ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. Face Book, Instagram, Twitter ಮತ್ತು YouTube ಅನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂಡಗಳು ಬಳಸುವ ಉನ್ನತ ವೇದಿಕೆಗಳಾಗಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಚಾರದ Post ಗಳು ಮತ್ತುTweet ಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನ ಎರಡು ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ.

4. Mobile marketing :

Mobile Marketing ಎನ್ನುವುದು ಅಮೆಜಾನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಂತಹ ವಿವಿಧ Mobile App Store ಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಲುಪುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸ್ಟೋರ್‌ಗಳು ಸಾವಿರಾರು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ದಿನಕ್ಕೆ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಮೊಬೈಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ, ನೀವು ಪಾವತಿಸಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಇತರ ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಬಹುದು.

5. E Mail Marketing :

ಎರಡು ದಶಕಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಿರ್ಣಾಯಕ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಇಮೇಲ್ ಇನ್ನೂ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ನೇರ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. 

ಈ ರೀತಿಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಅನೇಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟರ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ ಪಟ್ಟಿಗಳಿಗೆ ಲೀಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ̤

6. Video Marketing :

ವೀಡಿಯೊ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಟಿಕ್‌ಟಾಕ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ವೀಡಿಯೊ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಿವೆ. ಕಂಪನಿಗಳು SEO, ವಿಷಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಚಾರಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ವೀಡಿಯೊದೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.

7. SMS marketing :

ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು SMS ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ, ಆದರೂ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾಗಿಲ್ಲ.

ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವೆಬ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮೆಸೆಂಜರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪುಶ್ ಸಂದೇಶಗಳಂತಹ ಉತ್ತಮ ಪರ್ಯಾಯಗಳಿವೆ. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯ ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭೇಟಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು SMS ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

8. Content marketing :

ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವಿಷಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರಚಾರವಲ್ಲ, ಆದರೆ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ನೀವು ನೀಡಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಚಿಂತನೆಯ ನಾಯಕರಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮೂಲವಾಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಬಹುದು.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು

  1. ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಇ-ಮೇಲ್ ಆಧಾರಿತ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಂತಹ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ದೊಡ್ಡ, ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
  2. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚವಿಲ್ಲದೆ ಬರುತ್ತದೆ- ಇದು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಗಾತ್ರದ ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
  3. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸುವ ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿದ ಮತ್ತು ನೇರ ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ.
  4. ಕಂಪನಿಗಳು ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಪರಿಹರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ.
  5. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಲು ಕಂಪನಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ವಾತಾವರಣವಾಗಿದೆ.
  6. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು.
  7. ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಈವೆಂಟ್‌ಗಳು, ಡೀಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ವೇದಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
  8. ಡಿಸ್ಕೌಂಟ್‌ಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ವೇದಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು. 

ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ ಒಂದು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಆನ್‌ ಲೈನ್ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿದ್ದು, ನೀವು ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ, ಹಾಗಯೇ ಇದನ್ನು ನೀವು ಇತರರಿಗೂ ಶೇರ್‌ ಮಾಡಿ.

Comments (0)
No comments available
Login or create account to leave comments